Lễ Khởi Công và Ra Mắt Dự Án D’. El Dorado II Phú Thanh Tây Hồ


Lễ Khởi Công D’. El Dorado II Phú Thanh Tây Hồ tháng 26/03/2018

Tân Hoàng Minh khởi công dự án D’. El Dorado II bên Hồ Tây


Sáng ngày 26/3/2018, Chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã chính thức cho khởi công dự án D’. El Dorado II. Quy mô 3184 m2, thiết kế 27 tầng nổi 3 tầng hầm theo kiến trúc Tân cổ điển.  Dự án tọa lạc tại ngã tư Nguyễn Hoàng Tôn – Võ Chí Công. Vị trí được giới chuyên gia nhận định là mảnh đất ‘Vàng’  của Hồ Tây.
Tham dự lễ khởi công có đại diện chủ đầu tư, ngân hàng bảo trợ tài chính SHB, nhà thầu Delta-V. Cùng các đơn vị phân phối dự án bao gồm: Cenland, Đất xanh miền Bắc và Danko Groups…



Đại diện Chủ đầu tư và các đối tác thực hiện nghi thức khởi công dự án Tân Hoàng Minh Phú Thanh

Tiềm năng đầu tư tại D’. El Dorado II Phú Thanh

Sau thành công của D’. El Dorado I, có rất nhiều khách hàng chờ đón D’. El Dorado II. Với tiềm lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư, El Dorado II (Dorado Phú Thanh) chắc chắn sẽ đạt mức giao dịch đáng mong đợi.
Thiết kế nổi bật theo loại hình căn hộ Limo (Little Modern – nhỏ, hiện đại). Tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng. Căn hộ nhỏ nhất tại D’. El Dorado Phú Thanh vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống.

Thay mặt chủ đầu tư, ông Lê Văn Thịnh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ về tiềm năng đầu tư  D'.El Dorado 2 Phú Thanh

Thiết kế này đã giải quyết hài hòa mối quan hệ giữa không gian, chất lượng cuộc sống và giá thành. Thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ thành đạt, có lối sống độc lập hoặc những gia đình trẻ, các nhà đầu tư…
Không chỉ có thiết kế tối ưu, D’. El Dorado II còn tọa lạc tại nơi có hạ tầng giao thông hiện đại. Được đầu tư phát triển đồng bộ, kết nối thuận tiện tới sân bay Nội Bài và nhiều khu vực khác trong thành phố.

Ra mắt D’. El Dorado Phú Thanh Tây Hồ  27/05/2018 Thu Hút Gần 50 Giao Dịch.


Ra mắt D’. El Dorado Phú Thanh mở ra cơ hội sở hữu căn hộ nội đô cao cấp dành cho mọi đối tượng khách hàng. Kể cả những khách hàng là người trẻ tuổi. Đây cũng là cơ hội rất lớn cho giới đầu tư bất động sản. Khi mà một sản phẩm chung cư ngay sát hồ Tây, cách điểm bắn pháo hoa ngày Tết 150m có giá bán chỉ từ 1,2 tỷ/căn.

Thông tin dự án D’. El Dorado Phú Thanh ( Eldorado 2 )


  • Quy mô : 1 tòa 27 tầng
  • Loại hình :
    • Tầng 04 – 08 sở hữu 50 năm .
    • Tầng 09 – 27 sở hữu Lâu Dài
  • Diện tích : 33 – 49 – 53 – 68 – 70 – 85- 104 – 140m2 .
  • Gía bán : 46 – 60tr/m2 diện tích tim tường ( gồm VAT).
  • Tổng giá trị căn hộ : 1,2 tỷ – 6 Tỷ/căn
  • Đối tượng khách hàng : Khách hàng đầu tư, Khách nước ngoài, Khách mua để ở
  • Thời gian nhận đặt chỗ : 20/03/2018
  • Thời gian mở bán chính thức : 27/05/2018

Điểm Nhấn Dự Án D'.El Dorado



Lấy cảm hứng từ phong cách sống văn minh của Châu Âu với những căn hộ nhỏ đầy đủ tiện nghi mang tên LIMO (Little Modern – nhỏ, hiện đại), Tập đoàn Tân Hoàng Minh triển khai dự án D’. El Dorado như bước đi tiên phong trong việc tạo lập chuẩn sống độc lập, đẳng cấp cho cộng đồng trẻ của Việt Nam.


Nếu như D’. El Dorado 1( D'.Eldorado Premium) hướng đến tệp khách hàng ưa thích không gian yên bình, riêng tư thì D’. El Dorado 2 ( Eldorado Phú Thanh) lại mang đến một không gian sống có phần trẻ trung, năng động.

Các căn hộ tại D’. El Dorado Phú Thanh Tây Hồ diện tích nhỏ 33 – 53m2 chiếm khoảng 38,94% tổng số căn hộ. Có thiết kế thông minh, tối đa hóa công năng sử dụng. Cho dù là căn hộ nhỏ nhưng vẫn đảm bảo có ban công, khe thoáng không hề bí bách.



Đặc biệt, chủ nhân của D’. El Dorado Phú Thanh được toàn quyền sử dụng căn hộ theo mục đích cá nhân. Có thể để ở, cho thuê, làm studio, văn phòng… với doanh thu và lợi nhuận rất cao.

COPYRIGHT VOV,DANTRI,TANHOANGMINHHOMES. WWW.HaoBatDongSan.Com

Phân Phối Độc Quyền Danko Groups

Tư vấn chọn căn và bảng hàng & chính sách


HOTLINE : 0978.903.600 (Lăng Văn Hảo)

Địa chỉ : Danko groups, tầng 1 c6 trần hữu dực

www.deldorado2.com
Đăng bởi www.Haobatdongsan.com lúc lúc tháng 7 10, 2018 0 bình luận
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2018. http://deldorado2.com, D'.El DORADO (#DORADO-HỒ-TÂY, #DORADO-TÂN-HOÀNG-MINH, CHUNG CƯ TÂN HOÀNG MINH, Design by www.Haobatdongsan.com - Hảo Danko