Theo Quy Hoạch Hồ Tây D’.EL DORADO Là TOP 1 Thu Hút Nhà Đầu Tư BĐS


Theo Quy Hoạch Hồ Tây D’.EL DORADO Là TOP 1 Thu Hút Nhà Đầu Tư BĐS

Với diện tích tổng mặt nước lên tới hơn 500Ha, Hồ Tây Chính vì vậy đẹp về phong thủy, không gian sống thoáng mát mà lại bên cạnh ngay thủ đô, tiện giao thông lưu thông nên BĐS kế cận quanh Hồ Tây mà chuyên là Dorado Tân Hoàng Minh luôn có sức hút không hề nhỏ cho thị trường và giá bán những dự án quanh Hồ Tây luôn tốt hơn công trình lân cận 1 mức nào đấy.

Theo quy hoạch của TP thành phố Hà Nội từ lâu nay, cảnh quan xanh hiện có gần kề Hồ Tây, trong vùng lân cận cảnh quan xanh không được phép xã hội hóa đầu cơ, không xây dựng các dự án thương mại. Cũng theo đó, việc xây dựng những dự án cao tầng sẽ được điều khiển chặt chẽ, theo kênh thấp dần về phía hồ. 

Nhờ các thế mạnh đó về mặt quy hoạch nên vùng lân cận Hồ Tây có thêm ưu thế về giao thông khi mật độ phương tiện không lớn như các gần khác trong nội thành, môi trường không khí, môi trường xanh sạch, thoáng đãng, hạ tầng xã hội đồng bộ… Trong bối cảnh ở nhiều kế cận ở trung tâm thành phố, tình trạng cảnh quan công cộng bị thu hẹp thì đó là một trong các thế mạnh không nhỏ.

quy-hoach-ho-tay-ha-noi

Theo quy hoạch Thì D'.EL DORADO  Là 1 trong ít các dự án nhà cao tầng còn lại ở hồ tây.


Ngoài vấn đề quy hoạch, BĐS quanh Hồ Tây còn có sức hút bởi còn chất lượng sinh lợi nhuận. những dự án dự án vùng lân cận ven Hồ Tây luôn thu hút được đa số đối tượng quan tâm cho dù giá bán luôn tại mức cao so với mặt bằng tổng thể thị trường. Và Đặc Biệt Là Dự Án Đại Siêu Thị Lotter Tây Hồ.


VỊ TRÍ DỰ ÁN BỜ TÂY HỒ TÂY THÌ D'.EL DORADO ĐANG KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ GIÁ TRỊ VỊ TRÍ DỰ ÁN KHI HƯỞNG LỢI 100% TỪ SIÊU THỊ LOTTER


Ngoài Ra Dự Án D'.EL Dorado Còn Thừa Hưởng Siêu Dự Án Đẳng Cấp Để Tạo Nên Môi Trường Sống Lý Tưởng Và Tiềm Năng Để Tăng Gía Trị Bất Động Sản Từ 20-30 % từ 2 đến 4 năm Tiếp Theo Khi Trực Tiếp Là Dự Án Duy Nhất Ngay Cạnh Đại Siêu Thị Lotter Tây Hồ Bao Gồm: Trung tâm thương mại - dịch vụ 5 tầng với các tiện ích; (trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi và giải trí trong nhà, tổ hợp khách sạn và văn phòng dịch vụ.,..)


ảnh copy minh họa phối cảnh dự kiến

ảnh copy nguồn dân trí


Điểm Nhấn Tại Dự Án D'.EL DORADO HỒ TÂY

- V trí đđa ngay sát H tây- nơi linh khí hi t vi 500 ha mt nước.
- Môi trường sng trong lành, yên tĩnh, nhiu cây xanh. HTâđược mnh danh là lá phi xanh ca Hà Ni.
- D dàng di chuyn ti trung tâm và các khu vc lân cn khác.
- D án hi t nhiưđim giá trịvượt tri: V thiết kế, vni tht, v tiích, v giá và đặc biệt là vị trí
- V ni tht: thiết kế thông minh, linh hot và năng đng 2 trong 1, căn h din tích nh nhưng vô cùng tin nghi và thoi mái cho ngườđc thân hoc gia đình nh


Dự án căn hộ chung cư D’El dorado đó là một trong số ít dự án nằm tại vùng lân cận Hồ Tây đang hội tụ trọn vẹn các ưu điểm về vị thế hiếm hoi cũng như chất lượng sinh lời – những yếu tố chính bậc nhất thu hút nhà đầu tư. Đây là công trình nhà tại cao tầng duy hàng đầu cạnh bên kế cận đầu rồng được cấp sổ đỏ. Công trình tọa lạc ở vị trí đẹp nhất của khu vực với 3 tuyến đường huyết mạnh của Tây Hồ là Võ Chí Công – Nguyễn Hoàng Tôn – Lạc Long Quân.

du-an-deldorado-tan-hoang-minh-ho-tay


Dự án Deldorado được ghi nhận là tạo nên sức hút mới cho gần Bất Động Sản ven Hồ Tây. Không chỉ được thừa hưởng những lợi ích từ môi trường không gian bên cạnh và cơ sở hạ tầng, dự án chung cư D’El dorado còn đem đến một cuộc sống tiện ích cho người dân với các dịch vụ đẳng cấp chuẩn quốc tế như: Bể bơi tràn trên nóc căn hộ, phòng tập gym, trung tâm mua sắm, căn hộ trẻ thế giới.

Đến lúc này dự án dự án dorado ra mắt thị trường Diện tích và mức giá  hợp lý thì khách hàng đang để ý hầu hết đến dự án này vì giá bán quá hợp lý lại có các nhà Coldotel nhỏ vô cùng phù hợp với mong muốn đầu cơ cho thuê.



Giá bán dự án dorado sẽ giao động từ khoảng 38 – 60 tr/m2 theo loại căn hộ và bàn giao theo hình thức bán hoàn thiện, khách hàng khi mua chung cư sẽ được vay ngân hàng tới 70% giá trị căn hộ cùng với lãi suất 0% đến khi nhận căn hộ.


Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Danko Groups (Đối tác phân phối chính thức và độc quyên dự án D'.El Dorado II).

Hotline: 0978 903 600 (Lăng Văn Hảo)
website: http://deldorado2.blogspot.com
Copyringht@Dantri!
Đăng bởi www.Haobatdongsan.com lúc lúc tháng 7 18, 2018 0 bình luận
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2018. http://deldorado2.com, D'.El DORADO (#DORADO-HỒ-TÂY, #DORADO-TÂN-HOÀNG-MINH, CHUNG CƯ TÂN HOÀNG MINH, Design by www.Haobatdongsan.com - Hảo Danko