TẬN HƯỞNG CẢNH SẮC TÂY HỒ CÙNG PENTHOUSE D’EL DORADO HỒ TÂY









TẬN HƯỞNG CẢNH SẮC TÂY HỒ CÙNG PENTHOUSE D’.EL DORADO







Được ví von là “biệt thự trên cao” căn hộ PENTHOUSE D'.EL DORADO HỒ TÂY mang trong mình vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy, tầm view nhìn hoàn hảo bao quát phố thị cùng lối thiết kế độc đáo mang đến một cuộc sống hưởng thụ lý tưởng của bậc đế vương. Ở Việt Nam, với không gian địa lý hoàn hảo như khu vực quận Tây Hồ, PENTHOUSE HỒ TÂY chắc chắn sẽ là căn hộ không thể thích hợp hơn cho những dự án cao cấp hạng sang. Và với Penthouse D'. EL DORADO quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu cả trăm cây số vuông tầm nhìn trên cao cùng một cuộc sống tận hưởng hoàn hảo.


Căn hộ PENTHOUSE D’. El Dorado 

Khởi phát từ thành phố New York hiện đại bậc nhất thế giới, căn hộ PENTHOUSE gây ấn tượng đặc biệt không chỉ bởi vị trí tọa lạc độc đắc trên tầng cao nhất của tòa cao ốc mà còn gây choáng ngợp bởi quy mô, mức độ xa hoa trị giá cả triệu đô. Tại Dorado Hồ Tây, tập đoàn Tân Hoàng Minh không ngần ngại đầu tư xây dựng loại hình biệt thự trên cao này. Bởi khi sống tại Căn Hộ Penthouse D’.El Dorado , khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu bậc nhất Hà thành tại một vị trí không thể hoàn mỹ hơn.




PENTHOUSE D'.EL DORAO View trên cao hút trọn đất trời hồ tây vào tầm mắt

D’El Dorado là tòa tháp chung cư cao cấp 27 tầng, sở hữu lợi thế khoảng không thoáng đãng, có view hướng ra hồ Tây rộng lớn cùng những con đường cổ kính in dấu lịch sử ngàn năm. Bên kia mặt hồ lại là khung cảnh thành phố phồn hoa đang trên đà phát triển với những tòa cao ốc chọc trời. Giao thoa giữa cảnh sắc cổ kính và hiện đại, thơ mộng nhẹ nhàng và rộn ràng náo nhiệt, mọi cảnh sắc của Hà Nội đều được thu trọn trong tầm mắt của khách hàng khi sống trên những căn hộ Penthouse Hanoi Đẹp Nhất
Hơn thế, quận Tây Hồ được coi là mảnh đất nơi thế địa linh ngàn năm hội tụ, PENTHOUSE Dorado Hồ Tây cũng sẽ được hưởng khí vượng tài và may mắn tại nơi đây. Đón ngày mới tại D’.El Dorado Hồ Tây, các chủ nhân đế vương cũng sẽ được tận hưởng không gian, cảnh sắc linh thiêng mà chỉ Tây Hồ mới có.

PENTHOUSE D’. El Dorado 

Nếu như khách hàng còn lo ngại về một căn hộ PENTHOUSE mang những nhược điểm như đóng khung là một căn hộ chung cư với sự thiếu thốn không gian xanh và ánh sáng tự nhiên; thì khi đến với PENTHOUSE DORADO Tân Hoàng Minh , tất cả những mối lo đó hoàn toàn được xóa nhòa. Tận dụng lợi thế về mặt bằng diện tích, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh thiết kế căn hộ PENTHOUSE  tiêu chí xóa nhòa ranh giới: gần gũi thiên nhiên, hòa hợp thiên nhiên. Không đóng hộp trong những bức tường bí bách, PENTHOUSE D’. EL DORAO được thiết kế phá cách với những chất liệu thanh thoát như vách kính lớn, ban công siêu rộng thoáng tích hợp ghế dài nằm phơi nắng hay nghỉ dưỡng Xứng đáng là căn hộ PENTHOUSE ĐẸP nhất Hà Nội. THÔNG SỐ SÀN E1 cao 4,8m, E2 cao 4,2m rất thông thoáng kết hợp tầm view và gió hồ tây mát mẻ.





Cảnh quan xung quanh căn hộ PENTHOUSE D’EL DORADO PHÚ THƯỢNG
Cảnh quan xung quanh căn hộ PENTHOUSE D’. EL DORADO 

Đặc biệt chú ý đến cảnh quan xung quanh căn hộ, với penthouse D’El Dorado , quý khách hàng sẽ được hưởng thụ cuộc sống tràn ngập nguồn dưỡng khí với khu vườn trên cao, bể bơi xanh ngắt. Khoảng không thông tầng rộng lớn tạo nên hiệu ứng ánh sáng của giếng trời, bừng sáng không  gian căn hộ siêu sang.
Ngoài ra, PENTHOUSE D’. El Dorado còn được trang bị những tiện nghi đẳng cấp đúng với tên gọi của một căn hộ PENTHOUSE DẸP:
  • Phòng ngủ Master rộng, nối liền với phòng trang điểm, phòng tắm, phòng thay đồ, phòng xông hơi,…
  • Vách ở phòng nghe nhạc được bọc da với mục đích vừa để trang trí, vừa để phối hợp với vật liệu cách âm, để có được âm thanh sống động trong phòng giải trí và nghe nhạc, cũng như tăng độ thẩm mỹ cho gian phòng này.
Khu nhà bếp đặc biệt được trau truốt với diện tích lớn, nội thất đồng bộ hiện đại, tích hợp quầy bar…



Mặt Bằng Penthouse D'.EL DORADO Hồ Tây




Mặt Bằng Penthouse D'.EL DORADO II Phú Thượng

Mặt Bằng Các Căn Hộ Penthouse Điển Hình 



Mặt Bằng Penthouses Dorado II Phú Thanh Tây Hồ





Minh Họa Bể Bơi Trong Căn Hộ

ảnh thực tế dự án đang thi công tháng 2/2019

D’.EL DORADO là dự án bất động sản chung cư cao cấp đa tiện ích được thiết kế phục vụ mục đích sinh sống hoặc cho thuê.

Dự án gồm 2 tòa tháp D’. El Dorado I tọa lạc 695A trên đường Lạc Long Quân và D’. El Dorado II Tọa lạc vị trí 298 võ chí công. Hiện tại Căn Hộ Penthouse Đẹp được Danko Group phân phối.


Tư Vấn : 0978 903 600 (Lăng Văn Hảo) 


Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Danko Groups (Đối tác phân phối chính thức và độc quyên dự án D'.El Dorado I và II).
Website Dự Án:  http://deldorado2.com/

Hotline: 0978 903 600 (Lăng Văn Hảo)
Đăng bởi www.Haobatdongsan.com lúc lúc tháng 3 20, 2019 1 bình luận
Tags:

1 nhận xét:

  1. 1️⃣ Tầm view hoàn mỹ ôm trọn hồ Tây, cầu Nhật Tân và toàn cảnh thành phố
    2️⃣ Không gian sống trong lành, nhẹ nhàng ngay cạnh hồ điều hòa của thủ đô

    Trả lờiXóa

Copyright © 2018. http://deldorado2.com, D'.El DORADO (#DORADO-HỒ-TÂY, #DORADO-TÂN-HOÀNG-MINH, CHUNG CƯ TÂN HOÀNG MINH, Design by www.Haobatdongsan.com - Hảo Danko